Friday, April 05, 2013

Đánh chuyên án, bắt gần 22 ngàn viên ma túy tổng hợp

TÂM PHÙNG
Sáng 3/4, BĐBP Quảng Bình cho biết đã lập chuyên án và đánh sập đường dây mua bán vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam, bắt quả tang 3 đối tượng quốc tịch Lào.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Thạo-Xan-Xay-Nhạ-Vông-Xá (31 tuổi), Thạo-Xiêng-Nuôn-In-Tha-Vông (40 tuổi) và đối tượng nữ là Nang-Cốm-Kẹo-Đi (31 tuổi).

Trinh sát bắt hai đối tượng tại địa điểm giao hàng.
Theo đại tá Đỗ Phi Hùng - Trưởng phòng Phòng chống TP ma túy - BĐBP Quảng bình cho hay, đó là kết quả của sự phối hợp giữa BĐBP Quảng Bình với lực lượng phòng chống ma túy thuộc Sở An ninh tỉnh Khăm Muộn (Lào) với chuyên án mang tên 516Lv, được xác lập từ tháng 7/2012.
Chuyên án có nhiệm vụ thâm nhập và phá tan đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Lào sang Việt Nam tiêu thụ.
Đến ngày 25/3, khi thời cơ chín muồi, lực lượng chuyên án dùng nghiệp vụ đã “điều” được các đối tượng mang hàng đến nơi hẹn định trước và tung lực lượng bắt gọn.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 21.988 viên ma túy tổng hợp, 1 xe ô tô bán tải, 2 xe máy, 3 điện thoại di động và 1 triệu Kíp Lào.

Các đối tượng và tang vật thu giữ được.
“Chuyên án thành công đã đánh sập một đường dây có quy mô lớn mang ma túy từ vùng Tam Giác Vàng về Lào và sau đó bằng mọi cách đưa sang Việt Nam tiêu thụ” - đại tá Hùng cho biết.
Bộ Tư lệnh BĐBP đã khen ngợi và “thưởng nóng” cho ban chuyên án và BĐBP Quảng Bình vì thành tích trên.
Nguồn: nongnghiep.vn


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More